ข่าวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

 

โรนัลโด้ ชื่นชมผลงานของทีมที่ออกมาดี 

นักเตะดาวยิงอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ณ ตอนนี้เป็นผู้เล่นในตำแหน่งกองหน้าของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับมีความชื่นชมกับฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมของเพื่อนร่วมทีม หลังจากที่พวกเขาสามารถคืนฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมกับมาบุกไปเอาชนะ ทีม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ในศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ จบด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ดูบอลสด


จากที่ทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แพ้มาหลายนัดติดทำให้พวกเขาต้องแบกรับแรงกดดันอย่างหนัก ร่วมไปถึงผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่าง โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ที่ได้ตกเป็นข่าวจากการที่เขาทำผลงานออกมาได้ไม่ดีเท่าทีควร และจากนัดที่เขาแพ้ลิเวอร์พูลทำให้บอร์ดบริหารต้องประชุมหารือกันถึงตำแหน่งของผู้จัดการทีมรายนี้ แต่ว่าเขาก็ได้โอกาสมาอีกครั้งแก้ตัวกับการแข่งขันนัดนี้ที่เขาต้องเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เว็บดูบอลออนไลน์ 


แต่ว่าในการแข่งขันนัดนี้ทำให้พวกเขาได้คลายแรงกดดันของพวกเขาลงเป็นอย่างมาก หลังจากจบเกมการแข่งขันด้วยสกอร์ 3-0 นั้น ทางด้าน นักเตะอย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเขาสามารถทำประตูได้ และยังสามารถทำ แอสซิสต์ ก็ได้มีการกล่าวกับ สื่อข่าวเมืองผู้ดีอังกฤษอย่าง สกาย สปอร์ต ผู้ถึงฟอร์มการเล่นของทีมว่า “เรานั้นรู้มาก่อนแล้วว่าเกมนี้เราจะเจอกับสัปดาห์ที่ยากลำบากเป็นอย่างมาก เราได้รับผลการแข่งขันที่เราไม่ได้ตั้งเป้าไว้ ทั้งทีมยังต้องเผชิญกับแรงกดดัน ทั้งยังมีความ เศร้าโศกเล็กน้อย แต่เราทราบดีว่าวันนี้เราจะให้คำตอบที่ดี เราเล่นได้ดี เราเริ่มเกมได้ดีจริง ๆ” เว็บดูบอลสดบนมือถือ


เขาได้กล่าวต่ออีกว่า “หน้าที่หลักของผมก็คือช่วยทีมไม่ว่าจะเป็นสิ่งใดที่ผมมีผมจะนำมาช่วยทีมให้ได้รวมไปถึงประสบการณ์ของผม ที่ผมทั้งมีการยิงประตู และมีส่วนช่วยให้เพื่อนทำประตู และในวันนี้ผมก็ทำได้ ในส่วนของทีมนั้นด้วยฟอร์มการเล่ของเพื่อนร่วมทีมนั้นเป็นอะไรที่สุดยอดทั้งยังน่าเหลือเชื่อเป็นอย่างมาก” ก่อนหน้านี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เก็บแต้มได้เพียง 1 คะแนน จาก 4 นัด ที่ผ่านมา ทำให้โอกาสที่พวกเราจะเข้าไปลุ้นแชมป์ลดลงจนมองไม่เห็นทางตั้งแต่ต้นฤดูกาล

ความคิดเห็น